Thứ bảy, 20/04/2024 - 07:32|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trung tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp - Giáo Dục Thường Xuyên Thành phố Chí Linh

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021 – 2022

Ngày 27/5/2022, được sự đồng ý của UBND thành phố Chí Linh, Trung GDNN - GDTX thành phố Chí Linh long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2021-2022. Hướng tới kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ Tịch Hồ Chí Minh, 46 năm giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước và 76 năm độc lập dân tộc. Năm học tiếp tục thực hiện nghị quyết Đại hội đảng Chi bộ Trung tâm GDNN-GDTX thành phố Chí Linh khóa IV nhiệm kỳ 2020-2025 và Đại hội đảng các cấp , Đại hội lần thứ 13 của Đảng nhiệm kỳ 2020-2025.

Năm học 2021-2022 toàn ngành giáo dục tiếp tục trải qua những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19, làm cho cuộc sống sinh hoạt, lao động và học tập của mỗi chúng ta bị đảo lộn. Với quyết tâm của toàn Đảng, toàn dân đã vào cuộc một cách quyết liệt, khoa học đã ngăn chặn và đẩy lùi được dịch bệnh, đó là thắng lợi rất lớn của dân tộc Việt Nam với bè bạn năm châu Thế giới. Tuy nhiên, thầy và trò Trung tâm vẫn quyết tâm vượt qua và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học đề ra.

Bên cạnh việc chăm lo chất lượng học tập, Ban Giám đốc Trung tâm rất quan tâm đến việc giáo dục đạo đức, lối sống, nhân cách của học sinh. Đoàn Thanh niên, công đoàn, hội chữ thập đỏ đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực thông qua các cuộc hội thảo, hội thi, hội diễn với nhiều hình thức (trực tiếp, trực tuyến), xây dựng cảnh quan môi trường, tăng cường giáo dục kĩ năng sống cho học sinh.

 

Nhiều hoạt động uống nước nhớ nguồn được tổ chức như: Đoàn viên thanh niên Trung tâm tham gia chăm sóc, dọn vệ sinh môi trường đền thờ nữ tiến sĩ Nguyễn Thị Duệ tại phường Văn An. Từ đó giáo dục học sinh về lịch sử cội nguồn dân tộc, tinh thần hiếu học, uống nước nhớ nguồn…

Công tác xã hội nhân đạo và từ thiện: Công đoàn, ĐTN, Hội chữ thập đỏ Trung tâm đã duy trì và đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo, từ thiện, giúp đỡ những giáo viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, phấn đấu vươn lên trong giảng dạy và học tập nhân dịp đầu năm học, tết nguyên đán và các trường hợp đột xuất.

 

ngoài ra, các tập thể lớp luôn đoàn kết, chăm lo, giúp đỡ lẫn nhau để những bạn gặp khó khăn vơi bớt đi những nhọc nhằn, vươn lên trong học tập. Những món quà như sách vở, gạo.. tuy nhỏ nhưng mang nhiều ý nghĩa, sự động viên lớn lao, thể hiện truyền thống “ lành đùm lá rách”, “Tương thân tương ái”, truyền thống nhân văn của dân tộc. Đó là những nghĩa cử cao đẹp của dân tộc ta bao đời nay. Thầy và trò Trung tâm cần cố gắng phát huy hơn nữa trong năm học tiếp theo.

 

Năm học 2021 - 2022 được sự quan tâm của Thành ủy Chí Linh, Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Trung tâm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đã thu được những kết quả đáng khích lệ:

        Kết quả cụ thể năm học 2021 – 2022 như sau:

- Về giáo viên: + 8/8 Đ/c đạt Giáo viên giỏi cấp cơ sở

                         + 8 Đ/c có SKKN cấp cơ sở

- Thi học sinh giỏi Tỉnh:

+ 01 giải Nhất môn Ngữ Văn: HS Nguyễn Thị Ngân 12E

+ 06 giải Khuyến khích (3 giải KK môn Toán, 3 giải KK môn Ngữ văn)

- Về chất lượng giáo dục:

Toàn trường có: + 15 học sinh giỏi toàn diện;

+ 391 học sinh tiên tiến;

+ 596 học sinh xếp loại đạo đức tốt;

+ 296 HS được nhà trường tặng giấy khen.

- Về thi đua các tập thể lớp:

Lớp tiên tiến xuất sắc: 10A, 12A, 11A, 12E, 11H

Lớp tiên tiến: 12C, 12D, 10D, 11B, 10C

- Trung tâm đề nghị các cấp khen thưởng:

Trung tâm đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh công nhận tập thể lao động xuất sắc năm học 2021 – 2022 khối GDNN-GDTX tỉnh Hải Dương.

Đoàn thanh niên cũng đề nghị Tỉnh Đoàn tặng bằng khen.

Công Đoàn đề nghị công Đoàn ngành tặng danh hiệu Công Đoàn vững mạnh xuất sắc

 

 

 

 

 

 

Lượt xem: 158
Tác giả: Trung tâm GDNN - GDTX Thành phố Chí Linh
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 2
Hôm qua : 11
Tháng 04 : 102
Năm 2024 : 31.573